9
161

Top địa điểm du lịch Đà Nẵng Quảng Nam không thể bỏ qua

Sá sùng Quan Lạn thương hiệu Bá Kiến

Nằm ở miền trung, Đà Nẵng và Quảng Nam là hai điểm đến hàng đầu của cả nước. Nếu như Đà Nẵng thu hút du khách với sự sôi động thì Quảng Nam chinh phục khách du lịch nhờ sự gần gũi. Dưới đây là những địa điểm du lịch Đà Nẵng Quảng Nam hấp dẫn nhất 2023.

Địa điểm du lịch Đà Nẵng Quảng Nam có gì hấp dẫn?

Đà Nẵng luôn là một trong những lựa chọn ưu tiên của các đôi chân mê xê dịch. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với cảnh quan tuyệt đẹp mà còn quyến rũ du khách nhờ người dân thân thiện. Đến thăm thành phố này, bạn sẽ có nhiều trải nghiệm du lịch thú vị, có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn độc đáo. 

Nằm bên cạnh Đà Nẵng, Quảng Nam đang dần trở thành một địa điểm du lịch hấp dẫn. Nơi đây thu hút du khách bởi phố cổ Hội An cổ kính, Cù Lao Chàm đầy hoang sơ,… Vì thế, nhiều du khách khi đến với Đà Nẵng sẽ luôn ghé thăm cả Quảng Nam.

Đọc ngay: Lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng chi tiết – Từ vui chơi tới ăn uống, lưu trú

địa điểm du lịch Đà Nẵng Quảng Nam

Quảng Nam là điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Đà Nẵng

Không ồn ào, náo nhiệt như Đà Nẵng, Quảng Nam sở hữu giá trị văn hóa và cuộc sống giản dị, phóng khoáng với thiên nhiên hoang sơ. Sự kết hợp một chuyến tham quan các địa điểm du lịch Đà Nẵng Quảng Nam chắc chắn sẽ để lại trong lòng du khách những kỷ niệm khó quên.

Các địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng nhất, hấp dẫn du khách

Đà Nẵng thu hút du khách bởi rất nhiều địa điểm du lịch từ nội thành đến ngoài thành. Nếu có cơ hội du lịch thành phố này, bạn không nên bỏ qua các địa điểm nổi tiếng dưới đây:

+ Bãi biển Mỹ Khê

  • Địa chỉ: Đường Võ Nguyên Giáp, T20, Phường Phước Mỹ, Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng.

Được bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, biển Mỹ Khê là điểm đến hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ. Nơi đây có phong cảnh tuyệt đẹp, đường bờ biển dài, nước biển trong xanh, thoai thoải. 

Bãi biển Mỹ Khê được đầu tư phát triển với nhiều loại hình dịch vụ vui chơi giải trí thú vị. Đến đây, ngoài tắm biển, du khách còn được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị khác như dù lượn, lướt sóng, lặn biển,…

+ Bà Nà Hills 

  • Địa chỉ: Xã Hòa Ninh, Huyện Hòa Vang, Đà Nẵng.

Bà Nà Hills nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 40km về phía Tây. Đây một trong nhiều điểm đến mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi tìm kiếm địa điểm du lịch Đà Nẵng. Bạn có thể đọc thêm cẩm nang du lịch Đà Nẵng nhé.

địa điểm du lịch Đà Nẵng Quảng Nam

Cầu Vàng ở Bà Nà Hills nổi tiếng khắp thế giới

Đến Bà Nà Hills, du khách sẽ có cơ hội khám phá chùa Linh Ứng, vườn hoa Le Jardin D’Amour, hầm rượu Debay, khu vui chơi Fantasy Park. Từ trên đỉnh Bà Nà, du khách có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, đèo Hải Vân,…

+ Chùa Linh Ứng

  • Địa chỉ: Khu Bãi Bụt, Phường Thọ Quang, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

Chùa Linh Ứng là một trong các địa điểm du lịch Đà Nẵng Quảng Nam về tâm linh hấp dẫn nhất miền Trung. Nơi đây có tượng Phật Bà Quan Âm cao nhất Việt Nam với lưng tựa vào núi Sơn Trà, mặt hướng ra biển Đông bao la. 

Đến đây, bạn có thể chiêm ngưỡng những công trình kiến ​​trúc độc đáo. Đồng thời tham quan nơi thờ tự linh thiêng, thanh tịnh và thưởng ngoạn phong cảnh núi non Sơn Trà tuyệt đẹp.

+ Cầu sông Hàn

  • Địa chỉ: Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng, Đà Nẵng.

Được đưa vào hoạt động từ năm 2000, cầu sông Hàn Đà Nẵng là niềm tự hào của người dân thành phố. Đây là cây cầu quay đầu tiên của Việt Nam, khơi dậy tiềm năng kinh tế, giao thông, du lịch của Thành phố.

địa điểm du lịch Đà Nẵng Quảng Nam.

Cầu sông Hàn xoay một góc 90 độ độc đáo

Tại cầu sông Hàn, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến chiếc cầu xoay, mở đường cho tàu thuyền đi qua. Đây là một trong những trải nghiệm thú vị nhất dành cho du khách khi đến các địa điểm du lịch Đà Nẵng Quảng Nam. Bạn có thể xem thêm nhiều địa điểm du lịch, kinh nghiệm du lịch, khách sạn ở Đà Nẵng Hội An ở tại website: https://dulichsontra.com

Top địa điểm du lịch Quảng Nam nhất định phải đến

Du lịch Quảng Nam không chỉ nổi tiếng với giá trị lịch sử, văn hóa… mà còn sở hữu rất nhiều bãi biển đẹp, khu du lịch sinh thái hấp dẫn. Dưới đây là các địa điểm du lịch ở Quảng Nam mang đến cho bạn một chuyến đi đầy trải nghiệm.

+Phố cổ Hội An

  • Địa chỉ: Hạ lưu sông Thu Bồn, Thành phố Hội An, Quảng Nam, Việt Nam.

Phố cổ Hội An chắc chắn là điểm du lịch không thể không đến trong hành trình khám phá các địa điểm du lịch Đà Nẵng Quảng Nam. Nơi đây sở hữu những giá trị văn hóa, kiến ​​trúc cổ kính được bảo tồn nguyên vẹn qua năm tháng. 

Đến phố cổ, du khách đừng quên ghé thăm Chùa Cầu, một trong những điểm nổi bật nhất của Hội An. Bên cạnh đó đi du thuyền qua dòng sông Hoài thơ mộng cũng là trải nghiệm tuyệt vời. Bạn cũng hãy sắm cho mình một chiếc đèn lồng Hội An đầy màu sắc để làm kỷ niệm. 

+ Cù Lao Chàm

  • Địa chỉ: Xã đảo Tân Hiệp, Thành phố Hội An, Quảng Nam, Việt Nam.

Cù Lao Chàm được mệnh danh là hòn đảo “thiên đường” với khí hậu mát mẻ quanh năm. Nơi đây hấp dẫn du khách bởi nhiều rạn san hô đẹp và nguồn hải sản phong phú.

địa điểm du lịch Đà Nẵng Quảng Nam

Cù Lao Chàm nổi tiếng với thiên nhiên hoang sơ

Du lịch Cù Lao Chàm phù hợp với những du khách thích khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ của biển. Cũng muốn trải nghiệm nhiều hoạt động ngoài trời thú vị hư chèo thuyền kayak, lặn ngắm san hô,… Đây là một địa điểm du lịch Đà Nẵng Quảng Nam mà bạn nhất định phải đến một lần trong đời. 

+Bãi biển Cửa Đại

  • Địa chỉ: Phường Cẩm An, Thành phố Hội An, Quảng Nam, Việt Nam.

Với đường bờ biển dài, Quảng Nam còn sở hữu nhiều bãi tắm đẹp lung linh. Trong số đó, biển Cửa Đại là một trong những bãi biển hấp dẫn nhất với làn nước trong xanh bên bờ cát trắng mịn màng.

+ Làng gốm Thanh Hà

  • Địa chỉ: Đường Phạm Phán, Phường Thanh Hà, Thành phố Hội An, Quảng Nam, Việt Nam.

Du lịch các địa điểm du lịch Đà Nẵng Quảng Nam không thể không nhắc đến làng nghề truyền thống. Làng gốm Thanh Hà là nơi bạn có thể tận mắt chiêm ngưỡng những sản phẩm gốm mỹ nghệ tinh xảo, đẹp mắt.

địa điểm du lịch Đà Nẵng Quảng Nam

Du khách có thể tự tay làm gốm ở làng gốm Thanh Hà

Tất cả các đồ gốm đều được làm nên từ đôi bàn tay khéo léo, tài hoa của những nghệ nhân Thanh Hà. Đến làng gốm này, bạn cũng có thể tự tay làm những sản phẩm để kỷ niệm hoặc mang về tặng người thân, bạn bè.

Ngoài các điểm du lịch trên đây, Đà Nẵng và Quảng Nam còn có rất nhiều điểm đến hấp dẫn khác. Để trải nghiệm trọn vẹn các địa điểm này, du khách hãy lựa chọn tour giá rẻ để tiết kiệm chi phí. 

Kinh nghiệm tham quan địa điểm du lịch Đà Nẵng Quảng Nam

Để chuyến tham quan Đà Nẵng, Quảng Nam được an toàn và thuận lợi hơn, du khách nên chú ý đến một số kinh nghiệm du lịch sau:

  • Có rất nhiều phương tiện đi từ Đà Nẵng đến Quảng Nam như: xe buýt, taxi, ô tô, xe máy,… Tùy vào nhu cầu và sở thích mà bạn chọn phương tiện phù hợp. 
  • Sắp xếp trước lịch trình Đà Nẵng và Quảng Nam dựa trên khoảng cách để tính toán thời gian di chuyển hợp lý. 
  • Lựa chọn đi tour Đà Nẵng – Quảng Nam để tiết kiệm thời gian và chi phí hơn.

Các địa điểm du lịch Đà Nẵng Quảng Nam sasung.com.vn chia sẻ trên đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Chúc bạn có một chuyến du lịch miền Trung vui vẻ và đầy ý nghĩa