9
58

Tour du lịch Quan Lạn 3 ngày 2 đêm công ty nào tổ chức tốt? Top 3 công ty chất lượng

Sá sùng Quan Lạn thương hiệu Bá Kiến

Quảng Ninh có rất nhiều cảnh đẹp. Một trong số đó không thể không nhắc đến đảo Quan Lạn – nơi sở hữu vẻ đẹp có một không hai với rất nhiều bãi biển đẹp. Mùa hè năm 2023, nếu bạn có dự định đi du lịch cùng người thân, bạn bè thì Quan Lạn là điểm đến sẽ mang tới cho bạn nhiều trải nghiệm mới lạ đấy. Nếu đi theo tour thì việc tìm kiếm “tour du lịch Quan Lạn 3 ngày 2 đêm công ty nào tổ chức tốt” rất quan trọng. Bài viết này, Sá sùng sẽ cùng bạn điểm danh top 3 công ty tổ chức du lịch uy tín, chất lượng để bạn dễ dàng lựa chọn hơn. 

Quan Lạn sở hữu vẻ đẹp có một không hai với rất nhiều bãi biển đẹp

Quan Lạn sở hữu vẻ đẹp có một không hai với rất nhiều bãi biển đẹp

Giới thiệu về tour du lịch Quan Lạn 

Trước khi trả lời câu hỏi “tour du lịch Quan Lạn 3 ngày 2 đêm công ty nào tổ chức tốt?”, hãy cùng Sá sùng tìm hiểu xem tour du lịch Quan Lạn có gì nhé. 

Đảo Quan Lạn có diện tích khoảng 10km2, cách trung tâm huyện Vân Đồn khoảng 40km. Đây là một hòn đảo nằm trên vịnh Bái Tử Long thuộc xã Quan Lạn và Minh Châu (Quảng Ninh). 

Quan Lạn nằm ở vị trí cách xa đất liền và không chịu tác động của con người nên nơi đây vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sinh cùng với làn nước trong, bãi cát trắng mịn và hàng phi lao xanh mướt. Với cảnh sắc nên thơ của Quan Lạn mà một vài năm trở lại đây, không ít khách du lịch ghé đến và khám phá trải nghiệm. 

Tour du lịch đảo Quan Lạn có hai bãi biển đẹp, nổi tiếng là Quan Lạn và Minh Châu. Du khách sẽ được thỏa sức tận hưởng không khí biển đầy nắng và gió, khám phá cảnh quan thiên nhiên hoang sơ trên đảo. Tại đây có rất nhiều cảnh đẹp để check in như rừng thông, rừng trâm, đồi cát trắng. 

Bên cạnh hoạt động tắm biển, bạn còn được tham quan một số địa điểm nổi tiếng khác như chùa Quan Lạn, Đền Cậu bé Cửa Đông,… Đặc biệt nếu đi theo tour theo doanh nghiệp, chắc chắn bạn còn được tham gia hoạt động team building khá thú vị trên bãi biển nữa đấy. 

 Quan Lạn vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sinh cùng với làn nước trong, bãi cát trắng mịn và hàng phi lao xanh mướt

Quan Lạn vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sinh cùng với làn nước trong, bãi cát trắng mịn và hàng phi lao xanh mướt

Tour du lịch Quan Lạn 3 ngày 2 đêm công ty nào tổ chức tốt?

“Tour du lịch Quan Lạn 3 ngày 2 đêm công ty nào tổ chức tốt?” chắc hẳn là câu hỏi được nhiều du khách đặt ra khi có kế hoạch du lịch tại đây. Để giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn gói tour phù hợp, Sá sùng giới thiệu đến bạn top 3 công ty du lịch tổ chức tour uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Cùng đọc tiếp nhé. 

Công ty Du lịch Khát vọng Việt – Kavo Travel 

Cái tên Khát vọng Việt – Kavo Travel hẳn không còn xa lạ gì với du khách nói chung và những người hoạt động trong ngành du lịch nói riêng. Tuy đây là công ty “sinh sau đẻ muộn” nhưng tốc độ tăng trưởng vượt bậc cùng sự tín nhiệm của khách hàng tăng lên mỗi năm. Điều này cho thấy chất lượng phục vụ và dịch vụ cung cấp của đơn vị này luôn thuộc hàng “top”. 

Ngay từ khi thành lập Du lịch Khát vọng Việt, công ty luôn lấy phương châm “Đến những chân trời mới” để làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Kavo Travel cũng ngày càng đa dạng hóa các sản phẩm du lịch với nhiều lịch trình tour hấp dẫn. 

Du lịch Khát vọng Việt – Kavo Travel luôn cam kết mang đến cho du khách những trải nghiệm tốt nhất: 

  • Sở hữu đội ngũ tư vấn nhiệt tình, tận tâm, chuyên nghiệp
  • Hệ thống lái xe, nhà xe đông đảo, uy tín, có kinh nghiệm lái xe lâu năm 
  • Đội ngũ hướng dẫn viên nhiệt tình, thông thạo tuyến điểm
  • Là nhà tổ chức tour chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm 
  • Luôn đặt quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu

Với những gì mà Du lịch Khát Vọng Việt – Kavo Travel đã đóng góp cho ngành du lịch, công ty đã nhận được nhiều khen thưởng như Thương hiệu Phát triển bền vững từ năm 2013, top 6 công ty du lịch uy tín nhất tại Hà Nội được bình chọn trên Internet từ năm 2013, thương hiệu phát triển du lịch cộng đồng bền vững từ năm 2017. Đồng thời, Khát vọng Việt còn là Hãng lữ hành được nhiều người yêu mến nhất tại Việt Nam,…

Với chi phí vừa phải cùng chất lượng dịch vụ luôn được đảm bảo tốt nhất, tour du lịch Quan Lạn 3 ngày 2 đêm của Kavo Travel chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: số 18 lô 4B, đường Trung Yên 10A, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: (024) 666 355 11

Hotline: 0962.705.533 – 0934.507.489 – 0855.002.652

Email: dulichkhatvongviet@gmail.com

Website: https://dulichkhatvongviet.com

Kavo Travel luôn được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao

Kavo Travel luôn được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao

Xem thêm: 

Công ty Du lịch và Tiếp thị GTVT Vietravel 

Được thành lập từ năm 1995, đến nay Vietravel đã tiếp đón hàng triệu lượt du khách trong và ngoài nước. Vietravel chuyên cung cấp tour du lịch trọn gói, khách sạn, vé máy bay, vận tải,… 

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, công ty đã đạt được những thành tựu xứng đáng như top 10 công ty du lịch – lữ hành uy tín, giải thưởng Top ten Du lịch TPHCM, giải thưởng website thương mại điện tử ngành du lịch, lữ hành tiêu biểu,…

Tour du lịch Quan Lạn 3 ngày 2 đêm của Vietravel dao động trong khoảng từ 3.000.000 VNĐ đến 3.500.000 VNĐ/người. Du khách sẽ nhận được những chính sách tốt nhất cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ du khách trong suốt hành trình. 

Vietravel đã tiếp đón hàng triệu lượt du khách trong và ngoài nước

Vietravel đã tiếp đón hàng triệu lượt du khách trong và ngoài nước

Công ty Du lịch Lữ hành Hanoitourist 

Hanoitourist đã trở thành thương hiệu du lịch uy tín từ năm 1963. Suốt hàng thập kỷ xây dựng và phát triển, đơn vị này đã tiếp đón hàng trăm triệu lượt khách, chất lượng phục vụ ngày càng tăng cao. 

Hanoitourist sở hữu rất nhiều gói tour độc đáo, đặc biệt là gói tour du lịch Quan Lạn. Khi đặt tour tại đây, du khách sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời. Mức giá tuor tuy có cao hơn so với mặt bằng chung nhưng những gì mà Hanoitourist đem đến cho du khách thì hoàn toàn xứng đáng. 

Là một cái tên được định vị đứng hàng đầu suốt nhiều năm, Hanoitourist đã gặt hái được rất nhiều thành công như: Top 10 công ty du lịch, lữ hành uy tín năm 2017 do tổ chức Vietnam Report và Báo Vietnamnet bình chọn và trao giải, liên tiếp đạt giải thưởng đơn vị có gian hàng quy mô, ấn tượng và đơn vị bán hàng hiệu quả nhất tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam trong suốt 6 năm qua,…

Hanoitourist đã trở thành thương hiệu du lịch uy tín từ năm 1963

Hanoitourist đã trở thành thương hiệu du lịch uy tín từ năm 1963

Kinh nghiệm đi du lịch Quan Lạn

Bên cạnh giải đáp thắc mắc “tour du lịch Quan Lạn 3 ngày 2 đêm công ty nào tổ chức tốt?”, Sá sùng chia sẻ thêm cho bạn một số kinh nghiệm khi đi tour du lịch Quan Lạn, bạn hãy takenote lại ngay nhé để có một chuyến đi trọn vẹn và ý nghĩa nhé. 

  • Bạn cần xác định khoảng thời gian du lịch và theo dõi thời tiết xem có phù hợp với bản thân hay không. Thời gian thích hợp nhất để đến Quan Lạn là từ tháng 4 đến tháng 6 và tháng 9 đến tháng 11. Lúc này, thời tiết trên đảo khá ôn hòa, ít mưa, thuận lợi cho việc di chuyển và tham quan các địa điểm.
  • Quan Lạn không phải là điểm du lịch phổ biến. Vậy nên khi đặt tour cần tìm hiểu kĩ các gói tour của đơn vị lữ hành để đảm bảo an toàn và độ tin cậy 
  • Khách sạn, nhà nghỉ ở Quan Lạn tập trung ở xã đảo, giá thuê tương đối cao. Để tiết kiệm chi phí lưu trú bạn có thể nghỉ dưỡng tại các homestay cũng rất hợp lý. 
  • Một số địa điểm nhất định bạn phải tham quan khi đến Quan Lạn: bãi biển, Bãi Gót – Eo Gió, đảo Ngọc Vừng, Ba Mùn,…
  • Một số món ăn ngon ở Quan Lạn bạn có thể thưởng thức như hàu nướng mỡ hành, sá sùng, tôm nướng, cù kỳ,…
  • Bạn nên mang theo thuốc xịt muỗi để phòng ngừa muỗi đốt 
  • Xem dự báo thời tiết trước chuyến đi để tránh mưa hay giông lốc bất chợt kéo đến ảnh hưởng đến chất lượng chuyến đi. 
Một số kinh nghiệm khi đi tour du lịch Quan Lạn,

Một số kinh nghiệm khi đi tour du lịch Quan Lạn,

Vậy là Sá sùng đã cùng bạn điểm danh top 3 công ty uy tín chất lượng trong câu hỏi thắc mắc “tour du lịch Quan Lạn 3 ngày 2 đêm công ty nào tổ chức tốt?”. Nếu sắp tới bạn có dự định đi Quan Lạn, chúc bạn có một chuyến đi an toàn và trọn vẹn nhất.