11
334

Chi Phí Du lịch Bà Nà Hills là bao nhiêu? Tour hay tự túc sẽ tiết kiệm hơn

Sá sùng Quan Lạn thương hiệu Bá Kiến

Chi phí du lịch Bà Nà Hills bao nhiêu vẫn đang là thắc mắc của nhiều du khách. Do các thông tin trên mạng hay các diễn đàn du lịch dường như chưa thực sự cụ thể, ghi chung chung. Bài viết này sẽ cho bạn câu trả lời chi tiết nhất.

Chi phí du lịch Bà Nà Hills tự túc là bao nhiêu? Các khoản chi chính 

Tuy là điểm du lịch VÀNG của Đà Nẵng, thế nhưng, du lịch Bà Nà Hills không quá tốn kém. Nếu chọn đi tự túc chi phí khoảng  1.200 đến 1.400k/người. Lưu ý là đây chưa kể các khoản phí phát sinh nhé. Các khoản chi chính là:

Chi phí du lịch Bà Nà Hills

Lâu Đài Mặt Trăng nhìn từ trên cao

+ Chi phí phương tiện di chuyển tới Bà Nà Hills

Khu du lịch Bà Nà Hills nằm ở xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng. Cách trung tâm thành phố chừng 25 km với cung đường khá thuận tiện.

Ở đây, tôi không đề cập tới chi phí di chuyển từ các tỉnh tới Đà Nẵng. Bởi lẽ, hầu hết các khách du lịch Đà Nẵng chỉ chọn Bà Nà Hills là điểm đến. Trước đó, họ sẽ khám phá thành phố biển đầy mê hoặc trước.

Chi phí du lịch Bà Nà Hills cho phần đi lại là:

  • Nếu đi taxi: 350 – 750k/chiều cho từ 4 đến 7 người
  • Nếu thuế xe máy Đà Nẵng: 80 đến 150k/xe/ngày.

+ Chi phí vé cáp treo

  • Người lớn: 750k/người
  • Trẻ em (1 – 1.4m): 600 vnđ/trẻ
  • Trẻ em dưới 1m: Miễn phí

+ Chi phí ăn uống trên Bà Nà Hills

chi phí du lịch Bà Nà Hills

Các nhà hàng có menu khá đa dạng

Trong chi phí du lịch Bà Nà Hills thì ăn uống cũng chiếm khoản tiền kha khá. Lý do là bởi nơi đây ở địa thế cao, vận chuyển đồ ăn lên mất nhiều chi phí nên giá đồ ăn khá đắt đỏ.

  • Ăn tại các quầy hàng: 20k – 50k/chai nước, 50k – 100k/đùi gà, xúc xích, bánh rán.
  • Ăn buffet tại các nhà hàng Bà Nà Hills: 195k – 305k/người

Hỏi đáp: Có được mang đồ ăn lên Bà Nà Hills không? Đây là câu trả lời

+ Chi phí vào các khu vui chơi

Sau khi mua vé cáp trẻ Bà Nà Hills có nghĩa là bạn đã được tự do trải nghiệm, vào thăm hầu hết các điểm tham quan, vui chơi như: Cầu Vàng, , hầm rượu Debay, quảng trường Nhật Thực, vườn hoa tình yêu, làng Pháp, đi tàu hỏa leo núi.

Nhưng đối với bảo tàng sáp, du khách muốn vào phải mất phí là 100k/người. Vé đã bao gồm phí tham quan và chơi các trò chơi kỹ năng.

+ Chi phí lưu trú trên Bà Nà Hills

Các khách sạn Bà Nà Hills nổi tiếng đắt đỏ, nếu chọn khách sạn Đà Nẵng 4 sao, 5 sao giá khoảng 2.500k/đêm. Nếu hơn có thể lên tới con số 4 – 5 triệu đồng. Nếu không du lịch Bà Nà Hills 2 ngày 1 đêm thì bạn không cần quan tâm tới con số này.

Chi phí du lịch Bà Nà Hills theo tour hết bao nhiêu? Liệu có rẻ hơn?

Nếu so sánh với chi phí đi Bà Nà Hills tự túc thì việc đi theo tour tiết kiệm hơn rất nhiều. Chỉ 1 lần trả tiền, bạn sẽ được lo tất cả các dịch vụ từ A tới Z. Hiện nay, các công ty lữ hành tại Đà Nẵng đều bán tour Bà Nà Hills với giá từ 850k đến 1.120k bao trọn các dịch vụ:

chi phí đi Bà Nà Hills

Luôn đảm bảo sự riêng tư khi chọn theo tour Bà Nà Hills

  • Xe ô tô đưa đón tại điểm cực hiện đại
  • Vé cáp treo
  • Vé ăn buffet tại các nhà hàng sang trọng trên Bà Nà Hills.
  • Vé tham quan các địa điểm du lịch (Ngoại trừ với bảo tàng sáp)
  • Hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp.
  • Nước suối, khăn lạnh trên đường đi.
  • Bảo hiểm du lịch

Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể đi tour Bà Nà Hills với https://dulichsontra.com/tour/tour-ba-na-hills, mức giá chỉ bằng hoặc rẻ hơn mua vé tự túc lại giúp bạn vui chơi “tẹt ga” các địa điểm trên Bà Nà Hill mà không cần phải lo lắng.

Ngoài ra, chọn tour Bà Nà Hills 1 ngày giúp hạn chế tối đa các chi phí phát sinh. Để tiết kiệm các khoản nhỏ trên suốt hành trình. Một điều khiến du khách khi đi tour thực sự an tâm chính là bảo hiểm du lịch. Vui chơi thoải mái, chẳng cần lo lắng luôn.

Trả lời: Chi phí du lịch Bà Nà Hills tự túc hay theo tour rẻ hơn?

Qua những thông tin ở trên thì có thể khẳng định, chi phí du lịch Bà Nà Hills theo tour rẻ hơn đi tự túc. Đặc biệt nếu bạn đi theo nhóm đông người, có ít kinh nghiệm du lịch.

chi phí du lịch Bà Nà Hills

Xe đưa đón cùng hướng dẫn viên chuyên nghiệm luôn đồng hành cùng bạn

Thậm chí, chi phí theo tour còn có thể giảm đi nữa nếu bạn chọn hình thức ghép tour. Giá tour giảm mà các dịch vụ vẫn được giữ nguyên. Còn nếu đi theo đoàn bạn có thêm hướng dẫn viên, xe đưa đón cùng các chính sách đảm bảo riêng tư không khác gì đi tự túc nhé.

Bạn có muốn biết tips giảm chi phí du lịch Bà Nà Hills?

Là kinh đô du lịch của xứ Trung Kỳ, Bà Nà Hills luôn là điểm đến được khao khát của nhiều người. Từ các doanh nhân, nhân viên văn phòng tới các bạn học sinh, sinh viên có kinh tế eo hẹp. Vậy làm sao để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi?

  • Thứ nhất: Các tốt nhất để tiết kiệm chi phí du lịch Bà Nà Hills tự túc là chọn mùa thấp điểm du lịch. Có thể từ tháng 10 tới tháng 1, 2 đầu năm. Lúc này, chi phí di chuyển, dịch vụ sẽ có xu hướng giảm đi.
chi phí du lịch Bà Nà Hills

Mùa cao điểm không chỉ đông mà giá cả còn đắt đỏ lên

  • Thứ hai: Nếu chọn tour Bà Nà Hills nên tìm tới công ty du lịch uy tín. Tham khảo bảng giá…
  • Thứ ba: Nếu ở lại khách sạn Bà Nà Hills nên liên hệ đặt phòng sớm hay canh các chương trình giảm giá.

Tóm lại: Đi tự túc ngoài bạn chủ động lịch trình và thời gian thì chẳng có gì ưu điểm hơn so với đi tour. Vậy nên, để tiết kiệm chi phí du lịch Bà Nà Hills cũng như đảm bảo an toàn thì book tour là chọn lựa bạn nên cân nhắc nhé.

Chi phí du lịch Bà Nà Hills và những câu hỏi liên quan

Dưới đây là những câu hỏi/giải đáp để bạn có thêm thông tin, cách thức để có chuyến đi tiết kiệm, ý nghĩa.

+ Có được mang đồ ăn lên Bà Nà Hills không?

Nếu bạn nghĩ sẽ mang đồ ăn lên để tiết kiệm chi phí du lịch Bà Nà Hills thì dừng lại ngay nhé. Theo quy định mới thì du khách không được mang đồ ăn lên Bà Nà để đảm bảo cảnh quan xanh, sạch đẹp.

+ Nên đi Bà Nà Hills bằng phương tiện gì để tiết kiệm chi phí?

Nếu đi theo đoàn đông hãy chọn xe taxi, còn nếu đi 1 tới 2 người bạn có thể thuê xe máy Đà Nẵng. Với giá chỉ từ 80.000 VNĐ vi vu cả ngày.

chi phí du lịch Bà Nà Hill

Hàng trăm trò chơi mạo hiểm đang chờ đón bạn tại khu vui chơi fantasy park

+ Có cần tham khảo bản đồ Bà Nà Hills mới nhất 2023?

Để tiết kiệm chi phí du lịch Bà Nà Hills thì tham khảo bản đồ là một cách. Việc đi theo bản đồ chỉ dẫn giúp bạn không bị lạc lối trên chốn bồng lai tiên cảnh. Tìm ra con đường ngắn, lịch trình phù hợp. Từ đó tiết kiệm thời gian mà vẫn khám phá được nhiều nơi.

Hi vọng, những chia sẻ trên sẽ đem tới cho bạn chuyến đi ý nghĩa cũng như giúp tiết kiệm chi phí du lịch Bà Nà Hills. Và để không làm “đau ví” mấy bạn học sinh, sinh viên, người có thu nhập thấp thực hiện ước mơ tới chốn bồng lai, tiên cảnh kia.